Privacy Policy

Friday, August 14, 2020

Công việc hay là đi chơi!!!

 https://kimxiu152.blogspot.com/2020/08/ban-chat-cua-viec-lam-cua-cac-sep.html?m=1

Đặt mục tiêu, tôn trọng nó và thực hiện thôi!!! 

Lợi ích mặc quần áo chỉn chu khi ra đường

Coi đy làm như một chuyến đi du lịch

Đi một ngày đàng học một sàng khôn


Cãi lộn cách giải quyết tốt nhất

Túm tụm nói xấu nhau

Thời gian rảnh ko học hỏi nhau, 

Để trống vô ích

Công việc của Sếp tương đương nhân viên,

Người lớn làm việc lớn tùy theo sức của mình


Leader buyer là người đủ nổi tiếng để test hàng trc khi đưa sản phẩm ra thị trường


Leader idea là tìm sự hứng thú của khách hàng với sản phẩm và sáng tạo thêm những tiềm năng phù hợp cho sản phẩm


Leader money bỏ số vốn cần thiết phù hợp, cho tiềm năng sản phẩm, ko bỏ quá hoặc thiếu sẽ gây nợ nần khó trả, dễ phá sản!! Hoặc đối tác nợ mà ko trả.  

https://kimxiu152.blogspot.com/2020/09/cach-nhin-tu-sai-lam.html?m=1

THẤT BẠI LÀ MẸ THÀNH CÔNG

CHƯA THÀNH CÔNG KHÔNG NGHĨA LÀ THẤT BẠI

SỰ LƯỜI BIẾNG MỚI CHÍNH LÀ THẤT BẠI HOÀN TOÀN!!! 


Phần trăm chia và trả lương


Huê hồng

Ý tưởng nhỏ ý nghĩa lớn 90%

Tiền bạc là phù du 90%

Khách hàng là thượng đế 60%


Lương

Ko có money ko có công ty 70%

Ko ý tưởng công ty phá sản 30%

Ko khách hàng ko có lương 40%



Nếu lương cao nhất là 80$

(90% + 70%) : 2 = 80$

Một công ty làm ăn khấm khá sếp lấy đúng 80% lương nếu sếp phải bỏ 90% công sức để gầy dựng lại content và xem lại mong muốn  và đánh giá của khách hàng và mọi thứ sẽ dc chia thêm hai phần lương cho công nhân để họ cố gắng đồng tâm hiệp lực với công ty và lần này sepps phải trắng tay vì sự sao sát công việc ko tốt


60$ cho idea

50$ cho buyer 55$ cho cả hai nếu xảy ra vấn đề ( chia đôi) 

Ăn uống đầy đủ khởi đầu cho ngày mới làm việc hiệu quả!!! 

Khi xảy ra khó khăn đồng tâm hiệp lực là việc cần thiết, nhưng nếu người một ý sẽ khó lòng đồng tâm dc, có ý tưởng ko phát triển dc hóa trắng tay, leader cần cân nhắc mỗi khi làm gì đó cho phù hợp ý nghĩa nhân văn về quyền lợi và năng lực .


Nếu ko thì quyền lợi rơi vào kẻ phản bội đâm sau lưng vậy!!! 


Công ty ko gian thoáng mát cho nhân viên tự do những sự vận động, đừng để rảnh quá hóa bao đồng, vừa làm nhân viên lười biếng, hiệu suất làm việc lại ko cao, trò chơi vận động,  hát hò sau mỗi giờ làm việc vừa xả stress còn khiên họ năng động và hòa đồng hơn, 

Ai mà ko thích nhảy nhót và ca hát chứ!!! 

Thay đổi ý tứ ương cũng như thay đổi cách sắp xêpa và trang trí theo chủ đề,  đừng để nhân viên quá rảnh rỗi họ sẽ làm những việc hao hụt tài sản của công ty,  nơi bào cũng cần thay đổi hằng ngày

Năng lượng ko tự nhiên mất đi mà chỉ chuyển tự dạng này sang dạng khác

Để tạo năng lương ham học hỏi và siêng năng cần tạo việc cho họ bằng các creater, năng lực bắt chước cao, các photocopy writer sẽ nhanh chóng tiếp thu ngay,  còn việc ko tạo năng lượng,  lần sau khách hàng sẽ ko quay lại và giới thiệu cả

Sale là năng lượng,  nhiệt tình hay cười,  nếu làm ko có nhiệt huyết thì khách hàng cùng chẳng nhiệt tình

Bán một món hàng ko phải lừa người mua một lần,  mà hết lần này đến lần khác khách hàng vẫn cảm thấy dc đối đãi như lúc đầu!!! 




Một nụ cười đâu mất gì đó chính là phong cách của sale

Đừng mất quá nhiều công sức để đoán khách hàng giàu hay nghèo,  chỉ cần họ thực sự cần họ sẽ quay lại bất cứ lúc nào!!  

Ấn tượng ban đầu của bạn vô cùng quan trọng,  nói ít, cảm nhận khách hàng muốn j

Chăm sóc khách hàng ko tốt người khác bước vào cũng muốn quay ra. 

 Vì thế sự lâu bền mới là thứ công ty cần ko cần kẻ chở biết lợi ích bản thân mà làm mất bất kì khách hàng, 

Bản thân có ý tưởng hãy đề bạt với cấp trên trước ko mất j lời nói phát biểu,  tự ý mọi sự trách nhiệm điều tự chịu, khó duy trì công việc dc lâu lại tự nghĩ mình là cấp trên mupons làm j thì làm, đây là kẻ hàng đầu ko biết cách học hỏi chỉ biết rủ những kẻ khác hùa với mình,  hoặc đang muốn thể hiện mình giỏi, dễ cãi với khách hàng và nịnh cấp trên nhất!! 

Cần quan tâm tới nhân viên là trách nhiệm của quản lí, nhưng nếu nhân viên biết có quản lí họ sẽ đề phòng mà trở nên ngoan ngoãn vì thế việc hằng ngày của quản lí ko dc khác j nhân viên cả, đừng tự ý chức cao hơn mà lâu lâu mới đến giám sát làm gương trc cho nhân viện tự cảm thấy vui thích mà tâm phục khẩu phục làm bạn tốt hơn làm cái thù chung để sợ hãi

Quản lí là một phần của buyer của sale, các siêu thị thường có những sách tốt cho nhân viên và cho một phần huê hồng nếu làm tốt, nhung để giữ lại nhân viên rất khó, vì c hi inh sách ban đầu quá tốt nên gần như công ty thường phá sản vì điều này mà tạo những hệ quả bất hảo sau đó là ko có lương trả cho nhân viên, cẩn trọng về việc này!!


Khách hàng rảnh có thể nhớ bạn

Bạn rảnh chẳng ai nhớ bạn cả

Hãy làm việc chăm chỉ hết mình

Quả báo lành sẽ đến

Ko thì chẳng người tốt nào nhớ bạn khi cần

Và bạn thất nghiệp và trở thành kẻ dối trá và lừa đảo với nhiều công việc thất thiệt vậy!! 

Thà làm việc không công lấy kinh nghiệm còn hơn dùng bằng cấp để hưởng những thứ chẳng từ sự cố gắng!!! 


Công việc tự mình luôn khó hơn làm chung về đồng vốn và khi khó khăn ai cũng đều nhanh chóng mà đòi rút vốn ngay, và leader phải hứng chịu hết cho nên sự ổn định luôn là điều hàng đầu của bất cứ ngành nghề trong cuộc sống

Tham thì thâm ko khác dc .


Cách đi bộ tương tự như cách lập nghiệp 

Chậm mà chắc, 

Trau dồi thay vì cái lợi trc mắt mà cuối cùng chỉ nhận lại đau buồn mà thôi


Như chuyện tình yêu vậy

Đồng tiền khiến người ta mệt mỏi và muốn buông tay vì cãi nhau quá nhiều

Trong khi cùng nhau chung tay góp sức vì một điều chung nhất lại thật sự hạnh phúc!! 


Cơ thể con người là một tập hợp chung nhất, mọi mối quan hệ và hành vi trong cuộc sống đều từ tâm mà ra, làm việc mà ko có tâm thì chỉ làm những việc lười biếng ăn sẵn mà thôi

Nếu muốn được tôn trọng thì hãy biết tôn trọng trc. 


Đâu ai mới sinh ra đã thành công

Thành công chỉ dc chứng minh khi bạn chết đi mà thôi

DC người đời lưu dang những thứ bạn góp ích trong cuộc sống

Sống vô danh tiểu tốt hám danh hám lợi dc  mấy kiếp thì hết, 

Rô bốt hiểu đúng sai ko hiểu ý nghĩa!!! 

Gien rai kẻ tiểu nhân có ở khắp nơi khiến nfuoiwf ta ko còn tin vào cuộc sống, đôi khi còn hiểu lầm người tốt là tiểu nhân, vì thế kẻ ác thời gian sẽ dận lột mặt,  còn nfuoiwf tốt có năng lực lại vẫn y như thế,  cho nên thời gian thử việc lâu khiến tiểu nhân mệt mỏi và nhanh muốn nhận tiền, trong khi thử việc để làm việc lâu dài, nên càng lâu phúc lợi càng nhiều

Nhưng kẻ đổ thừa tại hoàn cảnh,đều dậm chân tại chỗ, và ko hứng thú làm việc sớm muộn cũng bị đuổi mà ko cần bất cứ lí do j!!! 

Thời gian sẽ chứng tất cả

Mơ ước mãi là ước mơ hay là

Mơ ước sẽ biến thành sự thật là do chính bạn!! 

Kẻ đứng đằng sau mọi việc lớn bé trong công ty phải là kẻ ko ai dc biết,  biết rồi như

Thiên cơ bất khả lộ

Lộ rồi phải thay kẻ khác thôi!!!

Người biết sẽ nhanh chóng lật đổ mà muốn chiếm cả công ty, nên

Cũ người mới ta, ko bao giờ một công ty lại giữ chứ vụ mãi, như Tổng thống chỉ dc bổ nhiệm ba nhiệm kì, nhưng có ngoại lệ nếu họ làm tốt, giới trẻ đầy năng lượng nhất nhất muốn mình giỏi nhất, nhưng người nhìn xa trông rộng lại gừng càng già càng cay, 

Xưa nay, già lên lão làng chưa bao h là sai,  thế mới có các chức vụ thăng cấp dần để con người có động mà vươn lên những vị trí cáo hơn một xách từ từ, còn con ông cháu cũng dc tôi luyện từ bé chứ hiển nhiên mà tự nhiên bước vào vị trí cao ngay dc.

Một ty có xấp cao ko biết gì như một đất nước có vua bù nhìn vậy!!!

Nên thay vù bàn tán chuyện người ta làm tốt chuyện ra có phải hay hơn ko??? 

Dũng cảm chỉ chết một lần

Yếu hèn chết mãi mãi

Ko làm tốt lại còn ganh tị hoặc lên mặt dối trá nhất định ko công ty nào nữa dám nhận làm!!!

Một công ty văn minh,  thi đua công bằng và đoàn kết luôn giữ vững giá trị tinh thần trong lòng các nhân viên ở lại!!! 

11:39 88%

11:44 88%


Lúc tìm ko có, lúc có không tìm

Giấu đầu lòi đuôi @magiaunguoitim



No comments:

Post a Comment

Cám ơn nhận xét của bạn<3